Chuyển đến nội dung chính

Sun Grand City - Thương hiệu bất động sản cao cấp của Sun Group

Kế thừa những thành công với chuỗi dự án, sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng hạng sang, được đông đảo khách hàng công nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá, chủ đầu tư Sun Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái đẳng cấp của mình và phát triển thương hiệu nhà ở Sun Grand City.

Thương hiệu nhà ở Sun Grand City của tập đoàn Sun Group

Sun Grand City là thương hiệu nhà ở cao cấp của tập đoàn Sun Group. Thương hiệu Sun Grand City đã được biết đến qua 2 dự án: Sun Grand City Thuy Khue Residences và Sun Grand City Ancora Residence,... sắp tới đây lần đầu tiên Sun Group mang thương hiệu Sun Grand City đến với Phú Quốc qua dự án Sun Grand City Nam Phu Quoc. Tuy đã được giới thiệu qua 2 dự án nhưng vẫn nhiều khách hàng, đặc biệt khách hàng phía Nam mà đặc biệt tại Phú Quốc chưa thực sự hiểu được ý nghĩa cũng như thương hiệu Sun Grand City.
Sun Grand City là một từ tiếng Anh trong đó “Sun” là tên của tập đoàn Sun Group và “Grand City” mang ý nghĩa một thành phố hoa lệ đẳng cấp. Tên gọi "Sun Grand City" tuy đơn giản nhưng dễ nhớ và truyền tải được thông điệp về những sản phẩm nhà ở cao cấp, tinh tế cho khách hàng. Sun Grand City hiện là thương hiệu bất động sản thuộc top đầu Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn Sun Group, với hàng loạt dự án đẳng cấp đã đi vào hoạt động.
Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu sun Grand City là luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, các dự án, khu đô thị Sun Grand City luôn đi đầu trong việc đảm bảo an ninh, phòng cháy chữa cháy, môi trường sống an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sun Group liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị và được thị trường đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Hàng loạt các dự án bất động sản hoàn thành và đi vào hoạt động là những minh chứng cụ thể, rõ ràng nhất cho tiềm lực chủ đầu tư Sun Group với thương hiệu Sun Grand City - giờ đây hệ thống nhà ở cao cấp, sang trọng tiện nghi này đã trở thành niềm tự hào cho thị trường Việt Nam trên đà phát triển và thời kì hội nhập toàn cầu. Các dự án tầm cỡ, khu đô thị quy mô như: Sun Grand City Thuy Khue Residences và Sun Grand City Ancora Residence,... hay sắp tới đây là Sun Grand City Nam Phú Quốc đã đang và sẽ là những biểu tượng mạnh mẽ trên thị trường trong nước và vươn xa ra khu vực, thế giới.

Sun Grand City Nam Phú Quốc - Khu đô thị đảo đầu tiên và duy nhất

Thương hiệu BĐS Sun Grand City, ngoài sứ mệnh kiến tạo nên một môi trường sống hạnh phúc, hoàn hảo cho con người còn gánh vai vai trò thể hiện đời sống con người phát triển của đất nước đến với thế giới. Sun Grand City được nhiều khách hàng bình chọn là thương hiệu bất động sản đẳng cấp nhất Việt Nam, kết quả đó là ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực mang trách nhiệm phát triển cộng đồng.
Để có được một dự án bất động sản hiện đại, đẳng cấp và còn mang nhiều nét độc đáo, thẩm mỹ cao như vậy, Sun Group đã liên kết, hợp tác với hàng loạt các công ty chuyên trách. Đó cũng là chiến lược khẳng định tầm nhìn quốc tế, khẳng định thương hiệu Việt lớn mạnh có đủ cơ hội và tiềm lực hợp tác với các đối tác uy tín và chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Mục tiêu của thỏa thuận và hợp tác là nâng tầm chất lượng thiết kế, xây dựng, đảm bảo những dự án Sun Grand City đẳng cấp vượt trội, kết hợp hài hòa tính bền vững và vẻ đẹp kiến trúc…giúp các dự án sun Grand City của Sun Group sánh vai với các biểu tượng thế giới.
Ngoài những giá trị về kinh tế của 1 doanh nghiệp bất động sản, chủ đầu tư Sun Group còn chú trọng quan tâm đến lợi ích của xã hội và con người. Những dự án cải tạo đường xá, địa hình tại khu vực xây dựng hay mục tiêu theo đuổi cho các lĩnh vực kinh doanh đều lấy “lợi ích khách hàng” làm trung tâm đã cho thấy được tinh thần vì cộng đồng của một thương hiệu Việt. Song hành với đó là sự hiện đại luôn đi kèm với việc gìn giữ những giá trị truyền thống, công nghệ hiện đại luôn kèm với việc phát triển và bảo vệ môi trường. Điều đó được thể hiện qua giá trị cộng đồng mà cư dân Sun Grand City đang ngày xây dựng tận hưởng và những hàng cây xanh được trồng, bảo vệ quanh khu vực dân cư.
Tiếp nối thành công các dự án ở Hà Nội thì tới đây một siêu dự án rộng tới 35 ha sẽ ra mắt thị trường bất động sản Phú Quốc, đây sẽ là dự án được hứa hẹn sẽ làm dậy sóng thị trường BĐS Việt Nam khi là khu đô thị đầu tiên và duy nhất trên đảo. Sun Grand City đang không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm, cao cấp, vượt trội hơn nữa. Một lần nữa khẳng định tâm huyết mang đến một môi trường sống lý tưởng, phát triển toàn diện cho cuộc sống con người tại Việt Nam.
Chủ đầu tư Sun Group tự tin với mọi sản phẩm của mình và luôn muốn đồng hành cùng quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của tập đoàn chính vì vậy tập đoàn sẽ chỉ lựa chọn một thương hiệu duy nhất Sun Grand City cho tất cả sản phẩm bất động sản cao cấp của mình. Sun Grand City sẽ như một bản cam kết cũng như minh chứng về sự tráng lệ của mọi sản phẩm đến từ tập đoàn Sun Group.

Nguồn: Sun Grand City - Thương hiệu bất động sản cao cấp của Sun Group

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi tháng 9/2019

Những ngày đầu tháng 9, những căn nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi đang được xây dựng với tốc độ nhanh như vũ bão. Các chuyên gia đều cho rằng, không lâu nữa thôi dự án sẽ được bàn giao theo đúng cam kết. Điều này, một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư Sun Group cũng như của thương hiệu Sun Grand City. Lần đầu tiên tại Phú Quốc, thương hiệu Sun Grand City lần đầu tiên xuất hiện do vậy được rất nhiều khách hàng và nhà đâu tư quan tâm.Thông tin được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi . Tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi thời điểm hiện tại Mặc dù lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc nhưng dự án Sun Grand City New An Thoi không hề tỏ ra kém cạnh mà ngược lại còn rất nổi bật về cả vị trí, thiết kế, cảnh quan và cả tiến độ thi công dự án. Ngay đến những khách hàng đang sinh sống tại trung tâm đảo Ngọc cũng phải bất ngờ về tiến độ xây dựng nhanh chóng của các phân khu trong dự án. Một nhà đầu tư đã đặt mu

Sun Grand City Nam An Thới - Dự án HOT nhất tại Phú Quốc

Dự án Sun Grand City Nam An Thới tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất đảo Ngọc Phú Quốc, có quy mô thiết kế, xây dựng lên tới 35ha. Quy hoạch khu đô thị 35ha An Thới gồm các khu chức năng: nhà ở, nhà phố thương mại, bệnh viện, trường học các cấp, bãi đỗ xe, công viên, hồ điều hòa, kênh đào,... Sun Grand City Nam An Thới mang phong cách Địa Trung Hải Đây cũng là dự án đầu tiên của Tập đoàn Sun Group mang thương hiệu Sun Grand City triển khai tại Phú Quốc sở hữu hai loại hình bất động sản chính là: nhà liền kề và nhà phố thương mại - shophouse. Trong đó, đặc biệt phải kể tới, điểm nhấn kiến trúc của Sun Grand City Nam An Thới là dãy nhà phố thương mại ở trục đường chính 36m. Dãy căn hộ cao cấp dự án nằm ngay cửa ngõ vào khu đô thị với thiết kế hiện tạo, ấn tượng nổi bật, nét chấm phá kiến trúc cảnh quan tinh tế của cả khu đô thị. Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi sẽ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng như sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn hoa cây cảnh,… thiết k

Tiềm năng đầu tư của nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi

Sự có mặt của dự án nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi được kỳ vọng thay đổi diện mạo của Phú Quốc, đưa hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam vươn xa và nổi bật hơn trên bản đồ du lịch thế giới. Nằm trong quy hoạch đô thị nam đảo Phú Quốc, dãy nhà phố liền kề New An Thới đang trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản với view hướng biển rộng rãi, giao thông thuận tiện, là điểm kết nối giao thông tiện ích, tiềm năng đầu tư kinh doanh sinh lời. Vị trí tuyệt đẹp của nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi Đô thị đảo Sun Grand City Nam Phú Quốc là dự án đất đô thị quỹ nề ven biển hiếm hoi cuối cùng tại hòn đảo Phú Quốc thơ mộng, vẻ đẹp hoang sơ. Có thể nói, đây là một trong những vị trí chiến lược tại hòn đảo xinh đẹp nhất tại Việt Nam. Nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thới nằm tại lõi trung tâm của quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp nhất tại đảo Ngọc – Phú Quốc. Mang thương hiệu Sun Grand City, thương hiệu bất động sản nổi bật của tập đoàn Sun Group. Sun Gr