Chuyển đến nội dung chính

Nha pho Sun Grand City Phu Quoc - Đón đầu xu hướng mới

Du nhập vào Việt Nam những năm gần đây, Nha pho Sun Grand City Phu Quoc là loại hình khá được các chủ đầu tư đón nhận và phát triển bởi sự hữu ích của nó về diện tích và giá thành đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Loại hình nhà phố thương mại đã khá phổ biển ở nước ngoài, tuy nhiên khi tại Việt Nam, nó vẫn còn là khái niệm khá lạ.

Nha pho Sun Grand City Phu Quoc là gì?

Nhà phố Sun Grand City Phú Quốc là loại hình bất động sản kết hợp nhiều tính năng & mục đích sử dụng, Shophouse đã phát triển từ lâu trên thế giới ở các khu đô thị và trung tâm thành phố. Tại Việt Nam mô hình này mới được phát triển và nở rộ trong vài năm trở lại đây.
Luôn đón đầu những xu hướng mới, tại khu đô thị 35ha An Thới Phú Quốc, chủ đầu tư Sun Group cũng cho ra đời những căn nhà phố thương mại Shophouse, tạo sự khác biệt giữa những khu đô thị đang xây dựng ngày nay. Sự độc đáo của kiến trúc biệt các căn nhà phố sẽ tạo thành trào lưu và cơn sốt mới cho thị trường bất động sản Phú Quốc.
Theo dự kiến, nha pho Sun Grand City Phu Quoc giai đoạn này sẽ có 439 căn và 423 căn nhà phố liền kề. Kiến trúc các căn nhà phố có tính đối xứng giữa tất cả các mặt, khi xây dựng những căn nhà phố Sun Grand City Phú Quốc có thể xây sát nhau hoặc tách rời tường. Kiến trúc tổng thể của loại hình này mang nét hiện đại và nhìn khá đồ sộ, rộng lớn giống một thành phố thu nhỏ.


Kiến trúc thiết kế nhà phố Sun Group Phú Quốc

Không gian bên trong những căn nhà phố Sun Group An Thới Phú Quốc sẽ được thiết kế sao cho khách hàng cảm nhận được bầu không khí trong lành, xanh mát ở bên ngoài chứ không phải là không gian kín, thiếu ánh sáng tự nhiên.
Với phương thức xây dựng khá ưu việt vì có lợi thế linh hoạt trong việc sử dụng diện tích đất, hạn chế tối đa vách ngăn giữa các phòng để tầm nhìn được lớn nhất. Sử dụng kiến trúc xây dựng từ châu Âu kết hợp với phong cách Á Đông… nhà phố Sun Grand City Phú Quốc còn kết hợp kiến trúc hiện đại ngày nay là kiến trúc không gian mở, sẽ là những căn nhà phố vừa mang phong cách cổ điển nhưng cũng rất thời thượng.
Những căn nhà phố sang trọng mang vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế tô điểm cho cả khu đô thị thực sự hài hòa cùng thiên nhiên . Phong cách tân cổ điển sẽ là xu hướng chủ đạo cho kiến trúc các căn nhà phố, các vườn cây xanh được trồng bao quanh nhiều hơn, xanh hơn. Và bên trong những căn hộ, sẽ là cấu trúc nội thất sang trọng, hiện đại và bắt mắt. Từ ngoài vào trong, sẽ mang đến cho khách hàng một không gian gia đình ấm cúng và thanh bình, xua tan những mệt mỏi ngày thường khi bước về nhà.
Dẫn đầu cho xu hướng đầu tư mới tại Phú Quốc, Sun Group luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm không gian sống tuyệt vời và chất lượng nhất. Với những ưu điểm mới lạ, nha pho Sun Grand City Phu Quoc sẽ là trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng tìm đến sự mới lạ ấy để khám phá cũng như tận hưởng không gian sống đẳng cấp chất lượng.

Nguồn: Nha pho Sun Grand City Phu Quoc - Đón đầu xu hướng mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi tháng 9/2019

Những ngày đầu tháng 9, những căn nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi đang được xây dựng với tốc độ nhanh như vũ bão. Các chuyên gia đều cho rằng, không lâu nữa thôi dự án sẽ được bàn giao theo đúng cam kết. Điều này, một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư Sun Group cũng như của thương hiệu Sun Grand City. Lần đầu tiên tại Phú Quốc, thương hiệu Sun Grand City lần đầu tiên xuất hiện do vậy được rất nhiều khách hàng và nhà đâu tư quan tâm.Thông tin được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi . Tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi thời điểm hiện tại Mặc dù lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc nhưng dự án Sun Grand City New An Thoi không hề tỏ ra kém cạnh mà ngược lại còn rất nổi bật về cả vị trí, thiết kế, cảnh quan và cả tiến độ thi công dự án. Ngay đến những khách hàng đang sinh sống tại trung tâm đảo Ngọc cũng phải bất ngờ về tiến độ xây dựng nhanh chóng của các phân khu trong dự án. Một nhà đầu tư đã đặt mu

Sun Grand City Nam An Thới - Dự án HOT nhất tại Phú Quốc

Dự án Sun Grand City Nam An Thới tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất đảo Ngọc Phú Quốc, có quy mô thiết kế, xây dựng lên tới 35ha. Quy hoạch khu đô thị 35ha An Thới gồm các khu chức năng: nhà ở, nhà phố thương mại, bệnh viện, trường học các cấp, bãi đỗ xe, công viên, hồ điều hòa, kênh đào,... Sun Grand City Nam An Thới mang phong cách Địa Trung Hải Đây cũng là dự án đầu tiên của Tập đoàn Sun Group mang thương hiệu Sun Grand City triển khai tại Phú Quốc sở hữu hai loại hình bất động sản chính là: nhà liền kề và nhà phố thương mại - shophouse. Trong đó, đặc biệt phải kể tới, điểm nhấn kiến trúc của Sun Grand City Nam An Thới là dãy nhà phố thương mại ở trục đường chính 36m. Dãy căn hộ cao cấp dự án nằm ngay cửa ngõ vào khu đô thị với thiết kế hiện tạo, ấn tượng nổi bật, nét chấm phá kiến trúc cảnh quan tinh tế của cả khu đô thị. Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi sẽ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng như sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn hoa cây cảnh,… thiết k

Tiềm năng đầu tư của nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi

Sự có mặt của dự án nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi được kỳ vọng thay đổi diện mạo của Phú Quốc, đưa hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam vươn xa và nổi bật hơn trên bản đồ du lịch thế giới. Nằm trong quy hoạch đô thị nam đảo Phú Quốc, dãy nhà phố liền kề New An Thới đang trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản với view hướng biển rộng rãi, giao thông thuận tiện, là điểm kết nối giao thông tiện ích, tiềm năng đầu tư kinh doanh sinh lời. Vị trí tuyệt đẹp của nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi Đô thị đảo Sun Grand City Nam Phú Quốc là dự án đất đô thị quỹ nề ven biển hiếm hoi cuối cùng tại hòn đảo Phú Quốc thơ mộng, vẻ đẹp hoang sơ. Có thể nói, đây là một trong những vị trí chiến lược tại hòn đảo xinh đẹp nhất tại Việt Nam. Nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thới nằm tại lõi trung tâm của quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp nhất tại đảo Ngọc – Phú Quốc. Mang thương hiệu Sun Grand City, thương hiệu bất động sản nổi bật của tập đoàn Sun Group. Sun Gr