Chuyển đến nội dung chính

Tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi tháng 9/2019

Những ngày đầu tháng 9, những căn nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi đang được xây dựng với tốc độ nhanh như vũ bão. Các chuyên gia đều cho rằng, không lâu nữa thôi dự án sẽ được bàn giao theo đúng cam kết. Điều này, một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư Sun Group cũng như của thương hiệu Sun Grand City.
Lần đầu tiên tại Phú Quốc, thương hiệu Sun Grand City lần đầu tiên xuất hiện do vậy được rất nhiều khách hàng và nhà đâu tư quan tâm.Thông tin được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi.

Tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi thời điểm hiện tại

Mặc dù lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc nhưng dự án Sun Grand City New An Thoi không hề tỏ ra kém cạnh mà ngược lại còn rất nổi bật về cả vị trí, thiết kế, cảnh quan và cả tiến độ thi công dự án. Ngay đến những khách hàng đang sinh sống tại trung tâm đảo Ngọc cũng phải bất ngờ về tiến độ xây dựng nhanh chóng của các phân khu trong dự án.
Một nhà đầu tư đã đặt mua nhà phố tại khu đô thị 35ha New An Thoi đã chia sẻ rằng: "Tôi đã từng mua một căn biệt thự tại Sun Premier Village Phu Quoc, nên rất tin tưởng vào cam kết tiến độ thi công cũng như yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ của công trình tương xứng với danh tiếng của chủ đầu tư."
So với một số dự án khác ở cùng khu vực Nam đảo Phú Quốc, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi đang có tốc độ triển khai nhanh nhất. Với tốc độ nhanh như hiện tại, dự án đã đuổi kịp tiến độ một số dự án đã khởi công trước đây.
Với những gì đang thể hiện tại Sun Grand City An Thới, Sun Group một lần nữa chứng minh cho thị trường về vị thế của nhà phát triển bất động sản tiên phong dẫn đầu với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ triển khai đúng hạn, đảm bảo chất lượng cũng như thiết kế, thẩm mỹ của dự án.
Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại những ngày đầu tháng 9, dự án Sun Grand City New An Thoi đang được triển khai xây dựng tầng 2, các dãy nhà phố còn lại đang thi công nền móng, tiến độ xây dựng hệ thống tiện ích cũng đang được chủ đầu tư Sun Group và tổng thầu xây dựng gấp rút triển khai.


Sun Grand City An Thới Phú Quốc chính thức ra mắt thị trường

Sở hữu vị trí đắc địa tại tâm điểm của Nam Phú Quốc, nơi kết nối Nam Phú Quốc với toàn đảo, Sun Grand City New An Thới là điểm khởi đầu cho cuộc sống mới và hiện thực hóa ước mơ làm giàu dễ dàng. Chưa kể, dự án Sun Grand City New An Thới thừa hưởng những nền tảng tiện ích nghỉ dưỡng Sun World trước đó, có khu vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm diễn ra sôi động từ đó kéo theo nhu cầu cư trú lâu dài để kinh doanh, buôn bán, làm việc.
Được triển khai trên tổng diện tích 35ha, bao gồm 2 loại hình sản phẩm là Nhà phố thương mại và Nhà phố liền kề. Các căn nhà phố tại Khu đô thị được thiết kế 5 tầng với những ô cửa sổ mái vòm mềm mại, diện tích trung bình mỗi căn từ 100m2 đến 250m2, sở hữu mặt tiền thoáng rộng với vách kính trong suốt, giúp tối ưu không gian trưng bày sản phẩm tới khách hàng, tối đa công năng kinh doanh cho các chủ sở hữu.
Những thông tin mới nhất về tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi cũng như mọi thông tin khác sé được cập nhật chi tiết để gửi tới quý khách hàng. Vào 9h30 ngày 07/09, sự kiện ra mắt đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội) và khách sạn InterContinental SaiGon (TPHCM), mang đến nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư tặng 10% giá trị nhà phố cho khách hàng, thêm 1% giá trị căn nhà phố với khách hàng có hộ khẩu tại Kiên Giang. Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn tới 50%, lãi suất 0% trong 24 tháng và nhiều ưu đãi khác.

Nguồn: Tiến độ thi công dự án Sun Grand City New An Thoi tháng 9/2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sun Grand City Nam An Thới - Dự án HOT nhất tại Phú Quốc

Dự án Sun Grand City Nam An Thới tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất đảo Ngọc Phú Quốc, có quy mô thiết kế, xây dựng lên tới 35ha. Quy hoạch khu đô thị 35ha An Thới gồm các khu chức năng: nhà ở, nhà phố thương mại, bệnh viện, trường học các cấp, bãi đỗ xe, công viên, hồ điều hòa, kênh đào,... Sun Grand City Nam An Thới mang phong cách Địa Trung Hải Đây cũng là dự án đầu tiên của Tập đoàn Sun Group mang thương hiệu Sun Grand City triển khai tại Phú Quốc sở hữu hai loại hình bất động sản chính là: nhà liền kề và nhà phố thương mại - shophouse. Trong đó, đặc biệt phải kể tới, điểm nhấn kiến trúc của Sun Grand City Nam An Thới là dãy nhà phố thương mại ở trục đường chính 36m. Dãy căn hộ cao cấp dự án nằm ngay cửa ngõ vào khu đô thị với thiết kế hiện tạo, ấn tượng nổi bật, nét chấm phá kiến trúc cảnh quan tinh tế của cả khu đô thị. Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi sẽ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng như sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn hoa cây cảnh,… thiết k

Tiềm năng đầu tư của nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi

Sự có mặt của dự án nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi được kỳ vọng thay đổi diện mạo của Phú Quốc, đưa hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam vươn xa và nổi bật hơn trên bản đồ du lịch thế giới. Nằm trong quy hoạch đô thị nam đảo Phú Quốc, dãy nhà phố liền kề New An Thới đang trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản với view hướng biển rộng rãi, giao thông thuận tiện, là điểm kết nối giao thông tiện ích, tiềm năng đầu tư kinh doanh sinh lời. Vị trí tuyệt đẹp của nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thoi Đô thị đảo Sun Grand City Nam Phú Quốc là dự án đất đô thị quỹ nề ven biển hiếm hoi cuối cùng tại hòn đảo Phú Quốc thơ mộng, vẻ đẹp hoang sơ. Có thể nói, đây là một trong những vị trí chiến lược tại hòn đảo xinh đẹp nhất tại Việt Nam. Nhà phố liền kề Sun Grand City New An Thới nằm tại lõi trung tâm của quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp nhất tại đảo Ngọc – Phú Quốc. Mang thương hiệu Sun Grand City, thương hiệu bất động sản nổi bật của tập đoàn Sun Group. Sun Gr